Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Nhà hàng con gà trống là một trong những nhà hàng khá nổi tiếng tại đà nẵng, mới chỉ thành lập vào năm 2012 tuy nhiên đến nay nhà hàng này đã trở thành một trong những địa chỉ an uống được nhiều người lựa chọn.

Để giảm tải vấn đề quá tải cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ nhà hàng con gà trống đã quyết định lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ không dây GST-100 cho quán ăn của mình.

Nút chuông gọi phục vụ không dây GST 100 được thiết kế đặc biệt thông minh sang trọng tiện lợi và cực kỳ dễ dàng khi sử dụng, nút chuông gọi phục vụ gst-100 cũng có một chức năng duy nhất đó chính là gọi nhân viên phục vụ.

Bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu gọi nhân viên phục vụ chỉ cần ấn nút call là hệ thống sẽ báo về cho quản lý, quản lý biết được chính xác bàn nào đang có nhu cầu cần được phục vụ và đến đáp ứng kịp thời.
Quán con gà trống với hơn 70 món hết sức phong phú và đa dạng, phản ánh rõ nét văn hóa ẩm thực của người Khmer. Trong đó, có các món tiêu biểu như: mắm bò hóc, canh chua, canh som lo, bún nước lèo, bánh thốt nốt, nước thốt nốt…

Mắm bò hóc là gia vị không thể thiếu khi chế biến các món ăn của nhà hàng như: nêm vào canh som lo, trộn gỏi đu đủ, gia vị chính của cà ri Phnom Penh hoặc đôi khi dùng làm nước chấm cho các món cá nướng, rắn nướng…

Nếu như bạn chưa từng đến đây thì hãy giành thời gian đến để thưởng thức hương vị đặc biệt của các món ăn cũng như trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ tuyệt hảo tại nơi đây nhé chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng.

Dưới đây là một số hình ảnh nút chuông gọi phục vụ không dây gst 100 tái quan con gà trông






Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về dự án lắp đặt nút chuông gọi phục vụ không dây GST100 cho nhà hàng con gà trống bạn đọc có thẻ tham khảo,ngoài ra có lẽ bạn sẽ cần xem thêm tin: Top 3 mẫu chuông gọi phục vụ không dây tốt nhất hiện nay, nên lắp loại nào?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét