Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Hỏi: Tôi đang có ý định mở 1 quán cafe phục vụ những tập khách hàng vip vào tháng tư này? tôi nghe nói một trong những cách tiết kiệm chi phí đó chính là lắp đặt chuông gọi phục vụ không dây, tuy nhiên tôi nhận thấy hiện nay trên thị trường có khá là nhiều loại tôi không biết nên chọn mua loại nào thi phù hợp với nhà hàng của tôi nhất mà có thể tiết kiệm được chi phí nhất? rất mong nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ bạn đọc.

( Nguyễn Thanh Hà)



Trả lời: Bạn Hà Thân mến bạn đang có ý định lắp đặt chuông gọi phục vụ cho quán cafe của mình tuy nhiên bạn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào để lắp đặt thì phù hợp với mô hình kinh doanh của minh.

Với mô hình kinh doanh là quán cafe sang trọng để phục vụ những tập khách hàng Vip thì bạn nên lựa chọn và lắp đặt những nút chuông hiện đại nhất có đầy đủ 3 chức năng cơ bản đó chính là gọi phục vụ, hủy gọi phục vụ và thanh toán đó là một trong số những mẫu nút chuông gọi được đánh giá là hiện đại và được sử dụng nhiều nhất tại các nhà hàng sang trọng.

Hiện tại nút gọi phục vụ st-600 được bày bán rông rãi trên toàn quốc tuy nhiên để có thể mua được những nút chuông đảm bảo chất lượng nhất thì tôi khuyên bạn nên đến Ecall để chọn mua chắc chắn đây sẽ là một trong số những địa chỉ mua hàng tuyệt vời nhất bạn có thể xem tại link: http://ecall.vn/nut-bam-chuong-goi-phuc-vu-st-600-pd,2805

Quán cafe của bạn hướng đến những tập khách hàng vip sang trọng và sành điều vậy thì nút gọi phục vụ ST-600 này chắc chắn sẽ là một trong số những lựa chọn vô cùng tuyệt vời gianh cho bạn với 3 chức năng cơ bản nhất gọi phục vụ, hủy gọi phục vụ và thanh toán chắn chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

nút gọi phục vụ ST-600

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về nút chuông gọi phục vụ không dây thích hợp nhất để sử dụng trong quán cafe của bạn, bạn có thể tham khảo và đưa ra những quyết định lựa chọn cho mình nhé, chúc bạn sẽ chọn được nút gọi phục vụ phù hợp nhất với chi phí tiết kiệm nhất ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin: Nên mua nút chuông gọi phục vụ không dây ST-600 hay nút bấm MT-600

0 nhận xét :

Đăng nhận xét