Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016


Bạn đang có ý định lắp đặt chuông gọi phục vụ 3 chức năng? tuy nhiên bạn vẫn chưa biết nên chọn mua loại nào thì đảm bảo chất lượng nhất? nếu như bạn đang quan tâm đến những nút bấm gọi phục vụ có đầy đủ 3 chức năng tuy nhiên bạn còn đang phân vân không biết nên lắp đặt nút gọi nào thì hãy tham khảo bài viết này nhé, bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến bạn nút bấm có 3 chức năng cực kỳ chất lượng.

Easy

Nút chuông gọi phục vụ có 3 chức năng được đánh giá là tốt nhất trên thị trường?

Nếu như bạn đang tìm kiếm những nút gọi có 3 chức năng cơ bản đó là gọi phục vụ, hủy gọi phục vụ và gọi thanh toán được có chất lượng tốt tiết kiệm pin và đặc biệt là giá thành khá rẻ thì tôi xin giới thiệu đến bạn nút bấm gọi phục vụ ST-600 bạn có thể xem chi tiết sản phẩm này tại link: http://ecall.vn/nut-bam-chuong-goi-phuc-vu-st-600-pd,2805

Nút chuông gọi phục vụ ST-600 được đánh giá là một trong số những mẫu có chất lượng ổn định nhất trên thị trường hiện nay, đây là một trong số những dòng sản phẩm bán khá chạy và được lắp đặt phổ biến tại các nhà hàng và quán ăn sang trọng.

Nút chuông gọi phục vụ này được thiết kế khá là tinh tế vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu silicon có thể chỗng xước chống nước rất hiệu quả, chính vì vậy bạn có thể sử dụng trong những quán ăn ở trong hay ngoài trời đều được.


Nút chuông gọi này có thể kết nối đươc với khoảng cách là 500km khi khách hàng có nhu cầu gọi phục vụ chỉ cần nhấn nút gọi là hệ thống sẽ kết nối đến trung tâm dịch vụ khách hàng và thông qua đó có thể biết được thực tế bàn nào đang có nhu cầu cần được phục vụ và bạn nào chưa cần phục vụ rất tiện lợi.


nút gọi phục vụ ST-600



Nếu như bạn đang tìm kiếm những nút chuông gọi phục vụ có 3 chức năng thì hệ thống gọi phục vụ ST-600 là một sản phẩm vô cùng lý tưởng để bạn có thể lắp đặt cho hệ thống nhà hàng của mình, hiện tại nút bấm này cũng được lắp đặt khá rộng rãi tại các quán ăn lớn bạn có thể tham khảo dự án: Lắp đặt nút chuông gọi phục vụ ST 600 cho quán Good Morning Coffee

0 nhận xét :

Đăng nhận xét