Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Bạn đang muốn chọn mua chuông gọi phục vụ không dây? bạn không biết hiện nay trên thị trường có những nút chuông gọi phục vụ nào để có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức trong việc tìm kiếm bài viết này tôi xin liệt kê ra những mẫu chuông mới nhất được lựa chọn và sử dụng nhiều trong thời gian để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.


Các mẫu chuông gọi phục vụ không dây mới nhất được chọn mua nhiều

1. Nút chuông gọi phục vụ ST-100: Đây là một trong số những mẫu bán khá chạy trong thời gian vừa qua với thiết kế đơn giản gọn nhẹ và giá bán rất rẻ là lý do vì sao nút gọi phục vụ này trinh phục hàng triệu trái tim người tiêu dùng tại Việt Nam với đặc tính dễ sử dụng, mẫu thiết kế đẹp bền.

2. Nút chuông gọi phục vụ ST-200: Nhìn chung thì nút bấm gọi phục vụ này về chức năng cũng như công dụng của nó không khác biệt là mấy so với nút bấm gọi phục vụ st-100, nó chỉ khác nút bấm gọi phục vụ ST-100 duy nhất đó là kiểu dáng, nó được thiết kế theo hình bán nguyệt, còn nút gọi ST-100 thì được thiết kế hình vuông chính vì vậy tùy từng mẫu mã và sở thích của bạn mà sẽ có những sự lựa chọn cho phù hơp

3. Nút gọi phục vụ ST-400: Nút gọi phục vụ ST-400 có kiểu dáng và mẫu thiết kế không khác gì so với nút gọi phục vụ ST-100, nó cũng có 1 chức năng gọi phục vụ duy nhất tuy nhiên chất liệu của nó cao cấp hơn so với nút gọi ST-100 nó được làm bằng silicon có khả năng chống nước và chống xước tuyệt đối.

nút chuông gọi phục vụ ST-400

4. Nút chuông gọi  ST500: Nút gọi phục vụ ST-500 được thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các mẫu nút gọi phục vụ thông thường bởi nó được thiết kế khá là dài thích hợp sử dụng trong các nhà máy sản xuất, nút chuông gọi này có tất cả 3 chức năng chính đó chính là gọi phục vụ hủy gọi phục vụ và kiểm tra giá sản phẩm.

Trên đây là một số những mẫu nút chuông gọi phục vụ không dây mới nhất và bán chạy nhất trên thị trường bạn đọc có thể tham khảo, tôi hy vọng rằng với những chia sẻ trên có thể giúp cho bạn hiểu và lựa chọn được một số mẫu chuông ưng ý và phù hợp nhất ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số nút gọi phục vụ 2 chức năng trên thị trường

0 nhận xét :

Đăng nhận xét