Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh Ecall đơn vị chuyên cung cấp hệ thống chuông gọi phục vụ không dây, chuông gọi y tá không dây và thiết bị tự phục vụ cần tìm đối tác hợp tác tại Bình Dương hiện tại chúng tôi đang cần tuyển thêm đại lý tại khu vực này, nếu như bạn mong muốn có thêm thu nhập và tham gia kinh doanh trong lĩnh vực này thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay theo số Hotline: 0964.428.986.

Điều kiện để trở thành đại lý phân phối chuông gọi phục vụ không dây của Ecall 

Thứ nhất: Để có thể trở thành đại lý chính thức của Ecall tại bình dương bắt buộc bạn cần phải có mặt bằng kinh doanh thuận tiện diện tích đủ rộng là 35m2 để có thể trưng bày sản phẩm của cong tu chúng tôi

Thứ hai: có năng lực phân phối sản phẩm của Ecall, ham học học yêu câu nắm chắc tính năng nguyên tắc hoạt động cũng như lợi ích của sản phẩm mang lại để có thể tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất.




Ngoai ra những khách hàng đã lắp đặt hệ thống những nút bấm chuông gọi nhân viên phục vụ của chúng tôi sau một thời gian sử dụng nhận thấy nhờ sản phẩm này mà doanh thu tăng lên đang kế và giảm thiểu chi phí trong công tác thuê nhân viên thì đều có thể trở thành đại lý của công ty theo sự phê duyệt của giám đốc điều hành.


Trên đây là một số những thông tin cơ bản nhất về điều kiện để có thể trở thành đại lý phân phối hệ thống chuông gọi phục vụ không dây bạn có thể tham khảo,nếu như thấy mình đủ diều kiện và mong muốn có thêm thu nhập thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé ngoài ra bạn có thể sẽ quan tâm đến thông tin bài viết: Lắp đặt chuông gọi phục vụ không dây cho nhà hàng Hoa Đăng tại Bình Dương

0 nhận xét :

Đăng nhận xét