Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Ngày 13/10/2016 Ecall đã tiến hành lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ không dây cho 10 bàn ăn tại nhà hàng Hoa Đăng, chỉ trong vòng 30 phút là đội thơ của Ecall đã tiến hành lắp đặt hoàn thiện xong và khách hàng có thể sử dụng được luôn dịch vụ gọi phục vụ thông qua nút chuông gọi không dây thông minh này.

Là chủ của một nhà hàng ăn chắc chắn bạn luôn mong muốn rằng quán ăn của minh có thể hoạt động một cách có hiệu quả, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khách hàng không phải chờ đợi quá lâu hoặc gọi cho nhân viên mãi mà không được nhận biết được tầm quan trong trong đó nhà hàng Hoa Đăng đã quyết định lắp đặt nút chuông gọi phục vụ không dây ST-100 và bảng thiết bị hiển thị SR-2001

Hình ảnh nút chuông gọi phục vụ không dây ST-100 được lắp đặt tại từng bàn của nhà hàng hoa đăng binh dương



Sau khi lăp đặt xong hệ thống gọi phục vụ không dây này tại nhà hàng hoa đăng chúng tôi đã ở lại một khoảng thời gian là 30 phút để test sự hoạt động của hệ thống cũng như sự trải nghiệm của khách hàng, ngồi khoảng 10 phút thì có 1 đoàn khách bước vào ngồi kín cả 5 bàn.

Họ nhìn thấy những nút chuông gọi phục vụ được lắp trên bàn là biết cách sử dụng ngay bởi thực tế thì những nút chuông gọi này rất dễ sử dụng, họ ấn nút Call và theo như quan sát của chúng tôi ngay lập tức tín hiệu được truyền đến quầy dịch vụ thông qua bảng hiển thị, bảng thiết bị hiển thị hiện rõ bàn số bao nhiêu đang gọi và nhấp nháy cho đến khi trưởng quầy dịch vụ tắt đi.


Theo như quan sát của chúng tôi khách hàng có vẻ rất thích thu và hài lòng về dịch vụ khách hàng tại nơi đây. không chỉ món ăn ngon hấp dẫn mà phong cách phục vụ cũng khiến cho khách hàng cảm thấy hứng thú khi sử dụng dịch vụ tại nơi đây.

Trên đây là một số những thông tin cơ bản nhất về dự án lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ không dây tại Bình Dương bạn đọc có thể tham khảo, để được giai đáp mọi thắc mắc hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline: 0964.428.986, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin bài viết có liên quan: Những lưu ý khi lắp đặt chuông gọi phục vụ không dây trong nhà hàng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét