Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Ngày 20.10.2016 sau khi nhận được yêu cầu của chủ quán bibimbap đội ngũ thi công của Ecall đã tiến hành lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ không dây ST-200 kết hợp với bảng thiết bị hiển thị SR-2002 cho quán ẩm thực mang đậm hương vị và màu sắc Hàn Quốc này.

Quán bibimbap là một trong số những quán ăn được nhiều người biết đến giống như một khu vườn ẩm thực da dạng với nhiều món ăn mang đẩm bản sắc của người Hàn có thể kể ra một số món ăn nổi tiếng như: gà cay tteokbokki khiến ai cũng xuýt xoa không ngừng hay cơm chiên kimchi cay cay cực ngon… Ngoài ra kimchi và súp nóng cũng được phục vụ miễn phí  để các bạn có thể ăn thỏa thích... không chỉ có vậy giá đồ ăn ở đây cũng được đánh giá khá là rẻ, thậm chí nó còn rẻ hơn so với những quán ăn Việt thông thường, một suất ăn tại quán bibimbap giao động từ khoảng 30,000 VNĐ đến 80,000 VNĐ trên một khẩu phần ăn chính vì vậy mà bibimbap lúc nào cũng trong tinh trạng đông cứng khách, cung không xuể.

Theo như ông Gimba chủ của quán bibimbap người Hàn Quốc có chia sẻ với chúng tôi như sau: Tôi không dám nghĩ rằng mở quán ăn Hàn Quốc bình dân tại Việt Nam lại có thể thành công lớn đến như vậy, mặc dù mới hoạt đông được 2 tháng nhưng quán lúc nào cũng đông khách điều này làm tôi rất vui và quyết định lắp đặt hệ thống những nút chuông gọi phục vụ không dây Syscall cho quán ăn của mình, tại Hàn Quốc hầu như các quán ăn đông khách đều sử dụng thiết bị gọi phục vụ tự động của hãng Syscall để có thể giảm thiểu được sự quá tải cũng như quản lý được đơn hơn của khách gọi.

Và hiện tại theo như tôi được biết thì Ecall là đại lý phân phối duy nhất các dòng sản phẩm thiết bị gọi phục vụ của hãng sản xuất chuông gọi phục vụ Syscall chính vì vậy mà tôi đã lựa chọn họ làm đơn vị thi công cho nhà hàng của mình.

Chỉ trong vòng 60 phút nhà hàng bibimbap đã có thể sử dụng hệ thống gọi phục vụ không dây thông minh.

Một số những hình ảnh về hệ thống gọi phục vụ không dây ST-200 được lắp đặt tại quan bibimbap


Không gian bên trong quán sau khi hệ thống chuông gọi phục vụ không dây được đưa vào sử dụng 


Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết và cơ bản nhất về hệ thống lắp đặt chuông gọi phục vụ không dây ST-200 mà chúng tôi đã tiến hành và lắp đặt cho quán bibimbap bạn đọc có thể tham khảo, nếu cần được tư vấn cụ thể hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0964.428.986, ngoài ra bạn nên tham khảo thêm thông tin bài viết có liên quan: Những lưu ý khi lắp đặt chuông gọi phục vụ không dây trong nhà hàng
 


 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét