Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Chiếc chuông gọi nhân viên phục vụ ST 100 giờ đây dường như đã trở lên vô cùng phổ biến nó là một trong những công cụ vô cùng hứu ích giúp cho các nhà hàng quán ăn có thể tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình, mới đây Ecall có nhận được yêu cầu của ông Hoàng Văn Thái yêu cầu lắp đặt nút chuông gọi này cho quán cafe của mình
Quán cafe phố của ông Thái nằm tại ngay trung tâm Thị Trấn Kim Bài gần với bệnh viện Kim Bài tuy là một trong những quán ở thị trấn tuy nhiên từ hương vị cafe, không gian thiết kế cho đến phong cách phục vụ đều không thua kém gì so với những quán cafe nổi tiếng lớn trên Thành Phố.

Sau khi lắp đặt xong ông Hoàng Văn Thái kiểm tra sử dụng thử và có chia sẻ: Trong 1 lần đi thăm bà cô trên thành phố có vào 1 quán cafe khá nổi tiếng gần đó để thưởng thức hương vị cafe và cũng là để xem xét xem có thể học hỏi được gì từ quán cafe đó, bước vào quán ban đâu thây rất bỡ ngỡ vì khách hàng cũng khá đông ngôi uống cafe mà không hề nhìn thấy nhân viên phục vụ đâu, tôi thầm nghĩ một đơn vị có quy mô lớn như vậy mà phong cách phục vụ thì quá tệ, sau tôi bước vào bàn thấy trên chiếc bàn có lắp một hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ để ý ra thì thấy hóa ra bàn nào cũng có một hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ, tôi ân thử nút gọi nhân viên 1 cái và rất nhanh 1 phút sau đã có 1 cô nhân viên ra đáp ứng nhu cầu, phong cách phục vụ thật quá chuyên nghiệp mà lại có thể tiết kiệm được chi phí một cách đáng kể, từ hôm đó tôi rất mong muốn hệ thống quán cafe của mình cũng có được những điều tuyệt vời đó và sau một ngày tìm hiểu kỹ lưỡng về dòng sản phẩm này tôi quyết định lựa chọn Ecall làm đơn vị hợp tác.

Một số hình ảnh về nút chuông gọi nhân viên phục vụ ST100 tại quán cafe phố Kim Bài




Không gian bên trong quán và vị trí lắp đặt nút chuông gọi nhân viên phục vụ được lắp đặt



Trên đây là toàn bộ thông tin cơ bản về dự án mà chúng tôi đã tiến hành lắp đặt nút bấm chuông gọi nhân viên cho quán cafe giọt đắng của ông thái bạn có thể tham khảo, nếu như bạn cũng có nhu cầu muốn lắp đặt nút chuông bấm thông minh này thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline :
0964.428.986 để được tư vấn hỗ trợ


0 nhận xét :

Đăng nhận xét