Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Bệnh viện bạch mai là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín lớn nhất trên cả nước, ngay sau khi nút bấm chuông gọi phục vụ không dây có mặt tại thị trường Việt Nam Ecall một đơn vị  cung cấp chuông gọi phục vụ lớn nhất Miền Bắc đã tiến hành lắp đặt chuông gọi cho bệnh viện bạch mai.

Với thiết bị phục vụ thông minh này chắc chắn bệnh viện sẽ đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của người bệnh, đây là một trong những bệnh viên đầu tiên tiến hành lắp đặt chuông gọi phục vụ khi bạn đến khám chữa bệnh tại bệnh viện bạch mai chắc chắn bạn sẽ có những sự trải nghiệm về phong cách phục vụ tại nơi đây vô cùng tuyệt vời.

Khi bệnh nhân cần gọi y ta chỉ cần nhấn nút chuông gọi là đầu dây bên kia có thể kết nối đến máy chủ và y ta cũng có thể biết được phòng bệnh nào đang cần được kết nối với y ta mà đến chăm sóc rất tiện lợi.

Một vài hình ảnh về chuông gọi phục vụ không dây tại bệnh viện bạch mai bạn có thể tham khảo


Hệ thống chuông gọi phục vụ không dây tại bệnh viện


Chuông gọi phục vụ không dây tại phòng mổ: Khi bác sỹ cần y ta hỗ trợ thêm cho ca mổ hay cần bất cứ vật dụng nào có thể nhấn chuông và chỉ vài giây sau y ta sẽ có mặt rất tiện lợi.




Trên đây là một số hình ảnh cũng như những thông tin về chiếc chuông gọi phục vụ không dây tại bệnh viện bạch mai mà chúng tôi đã tiến hành thi công và lắp đặt bạn có thể tham khảo, nếu như bạn cũng đang có ý định lắp đặt thì có thể tham khảo thêm thông tin bài viết: Mua chuông gọi phục vụ ở đâu giá rẻ? chất lượng tốt nhất?




0 nhận xét :

Đăng nhận xét