Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Hỏi: Tôi đang có ý định mở quán cafe để kinh doanh, mô hình kinh doanh mà tôi hướng đến đó chính là mang đến sự tiện nghi, trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng, tôi được biết tại phương tây và các nước phát triển họ có sử dụng chuông gọi phục vụ rất tiện lợi, qua tìm hiểu bạn tôi có giới thiệu nên lựa chọn nút chuông goi phục vụ ST 200 để sử dụng nhưng tôi phân vân quá không biết nó có phù hợp với mô hình kinh doanh quán cafe của mình không

( Nguyễn Tiến Trinh)



Trả lời: Anh Trinh thân mến tôi đã thấy câu hỏi của anh, anh đang có ý định tham gia vào hoạt động kinh doanh dịch vụ mở quán cafe, và anh mong muốn quán cafe của mình là một trong những nơi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, và bạn đang có ý định mua nút chuông bấm gọi phục vụ ST 200 nhưng bạn còn băn khoăn không biết nó có phù hợp với mô hình kinh doanh của mình hay không, vậy để biết xem nó có phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn hay không chúng ta cùng tìm hiểu đặc điểm cơ bản của nút chuông gọi phục vụ không dây này nhé.

Đặc điểm cơ bản của nút bấm chuông gọi phục vụ ST 200

Đây là một trong những dòng sản phẩm bán chạy và được sử dụng phổ biết tại các cửa hàng ăn nhanh tai Hàn Quốc với khả năng chống nước tốt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nó  phù hợp với mô hình kinh doanh tại quán cafe hay của hàng ăn nhanh.

Bất cứ khi nào khách hàng đến cần phục vụ chỉ cần nhấn nút là bạn cũng có thể biết, khi khách hàng sử dụng sản phẩm xong cân thanh toán cũng chỉ cần nhấn nút là bạn có thể biết chính xác dược bàn nào đang có nhu cầu cần được phục vụ.

nút gọi phục vụ ST-200

Trên đây là một số thông tin cơ bản nhất về nút chuông bấm gọi phục vụ mà tôi muốn chia sẻ với bạn tôi tin chắc chắn rằng sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ tự mình trả lời được câu hỏi liệu nó có phù hợp với mô hình kinh doanh hay không, nếu như bạn có ý định mua, có lẽ bài viết: Mua chuông gọi phục vụ ở đâu giá rẻ? chất lượng tốt nhấtsẽ giúp bạn rất nhiều

1 nhận xét :