Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Hỏi: Tôi đang có dự định lăp chuông gọi phục vụ ST900 cho quán karaok của mình, tuy nhiên tôi còn đang rất băn khoăn không biết chiếc chuông này có thực sự tốt không, lắp nút chuông này có thực sự hữu ích và giảm được chi phí thuê nhân viên?  Và nó có thực sự phù hợp với quán café? Rất mong nhận được sự tư vấn nhiệt tình.
( Nguyễn Thanh Hoa)

Sơ đồ sử dụng nút gọi phục vụ ST-900
Trả lời: Chị Hoa thân mến, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về hòm thư giải đáp thắc mắc của Ecall. Bạn đang muốn lắp chiếc chuông gọi phục vụ ST 900 cho quán karaok của mình tuy nhiên bạn còn đang cảm thấy rất băn khoăn và lo lắng không biết rằng chiếc chuông này có thực sự phù hợp với quán karaok ? nó có thực sự giảm thiểu được chi phí cho bạn? để có thể giải đáp được tất cả những khúc mắc trên của chị chúng ta sẽ cũng tìm hiểu rõ hơn về đặc điểm cũng như những lợi ích mà nút chuông gọi phục vụ ST 900 sẽ mang đến cho quán cafe của bạn.

Đặc điểm  cơ bản của nút chuông gọi phục vụ ST 900

Đây là một trong số những mẫu chuông gọi phục vụ được  tích hợp công nghệ tiên tiến nhất, nó có khả năng chống nước  rất tốt chính vì vậy nó có thể sử dụng được cả trong nhà lẫn ngoài trời, được đánh giá là một trong những mẫu có tuổi thọ pin khá cao khoảng 40,000 lượt bấm.

Giản tần số FM 433MHz có thể chuyền thông tin nhanh chóng và chính xác nhất đến máy chủ giúp bạn luôn ở trong tư thế chủ động sẵn sang sắp xếp và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng khi  họ gọi.
Nút chuông gọi phục vụ ST 900 đặc biết thích hợp sử dụng trong các quán café, karaok… thay vì bạn phải bỏ chi phí thuê nhân viên đứng cạnh bàn để sẵn sang chờ phục vụ khách bạn chỉ cần lắp nút chuông này là có thể  biết được khi nào khách hàng cần được đáp ứng.
nút bấm gọi phục vụ ST-900


Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về nút chuông gọi phục vụ ST900 bạn có thể tham khảo, thay vì phải thuê nhân viện đựng cạnh để sẵn  chờ phục vụ thì nút chuông gọi phục vụ thông minh này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể đấy.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét