Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

 Bạn đang có ý định lắp đặt chuông gọi y tá cho trung tâm y tế của mình? bạn vẫn chưa biết hiện nay trên thị trường có những nút chuông gọi nào đảm bảo chất lượng và được lựa chọn lắp đặt nhiều nhất, nếu vậy việc mà bạn cần làm bây giờ là hãy tham khảo bài viết này nhé, bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn những mẫu chuông gọi bán chạy nhất trong thời gian qua.
 

Những mẫu chuông gọi y tá bán chạy nhất trên thị trường

Chuông gọi y tá phục vụ là một trong những sản phẩm mới có mặt và vào Việt Nam tuy chưa lâu nhưng nó rất được ưa chuộng bởi những lợi ích và tiện dụng vô cùng tuyệt vời giành cho bệnh viện và bệnh nhân, nếu như bạn đang cảm thấy băn khoăn không biết lắp đặt nút chuông gọi nào sao cho mang lại hiệu quả cao nhất thì bạn có thể tham khảo một trong số những nút gọi sau.

1. Chuông gọi y tá không dây ST-400: Mẫu chuông này được thiết kế khá thông minh với kiểu dáng gọn nhẹ dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ có thể di chuyển ở mọi vị trí mà không hề làm ảnh hướng đến tính thẩm mỹ, hiện tại nút chuông này được bán khá chạy cho các trung tâm y tế là một trong những giải pháp giúp cho bệnh viện và các trung tâm y tế làm việc hiệu quả hơn và tiết kiệm được chi phí một cách đáng kể.


2. chuông gọi y tá WS-100: Đây là một trong những mẫu thiết kế cải tiến hơn so với nút chuông gọi y tá ST-400 nếu như nút chuông gọi ST-400 chỉ có thể bấm trực tiếp thì nút gọi y tá WS-100 được cải tiến với hệ thống dây thông minh bệnh nhân có thể nằm trên giường mà vẫn có thể bấm được một cách vô cùng đơn giản và dễ dàng, nút chuông này thích hợp để lắp đặt tại những giường bệnh điều trị  đặc biệt để bệnh nhân có thể liên hệ đến y tá trực bất cứ khi nào cần.




Trên đây là 2 mẫu chuông gọi y tá được đánh giá là bán khá chạy trên thị trường Việt Nam bạn đọc có thể tham khảo cân nhắc và đưa ra những lựa chọn cho bản thân mình nhé, để được tư vấn chi tiết bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0964 428 986

0 nhận xét :

Đăng nhận xét