Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Hỏi: Tôi có dự định lắp đặt chuông gọi nhân viên phục vụ cho quán karaok của mình, tuy nhiên tôi đang cảm thấy rất băn khoăn không biết nên lắp nút gọi phục vụ loại nào thì tốt nhất, quán karaoke của tôi có tất cả 10 phòng, tôi cũng không cần phải lắp đặt những nút chuông gọi quá sang trọng, chỉ cần lắp đăt những nút gọi bền tiết kiệm được chi phí và dễ dàng sử dụng, rất mong nhận được sự chia sẻ.
( Nguyễn Thanh Tâm)

Trả lời: Chị Tâm thân mến, chị đang muốn lắp đặt hệ thống nút gọi phục vụ cho quán karaok của mình tuy nhiên chị vẫn còn đang rất băn khoăn không biết nên lựa chọn nút gọi nào lắp đặt để có thể tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất mà mang lại hiệu quả nhất, vậy tôi xin khuyên chị nên lắp đặt nút chuông gọi phục vụ ST-900 chị có thể tham khảo trực tiếp tại Link: http://ecall.vn/nut-bam-chuong-goi-phuc-vu-st-900-pd,16748

nút bấm gọi phục vụ ST-900

Tại sao bạn nên lắp đặt chuông gọi nhân viên phục vụ ST-900 mà không phai nút chuông gọi nào khác?

Sở dĩ tôi khuyên bạn nên lắp đặt hệ thống nút gọi phục vụ ST-900 bởi theo như những thông tin mà bạn chia sẻ thì quán karraok của bạn có tất cả 10 phòng và bạn không có nhu cầu lắp đặt những nút bấm quá sang trọng hay hiện đại, bạn chỉ cần lắp đặt những nút bấm có thể gọi được nhân viên phục vụ và đảm bảo độ bền cũng như có thể tiết kiệm được tối đa chi phí cho bạn.

Vậy thì bạn không cần phải lắp đặt những nút bấm có quá nhiều chức năng như gọi phục vụ, hủy gọi phục vụ và thanh toán bởi lẽ như vậy thực sự là không cần thiết nó nhanh tốn pin mà giá thành của nó lại khá mắc.

Nút chuông gọi phục vụ ST-900 được thiết kế khá đơn giản với một chức năng duy nhất đó chính là gọi nhân viên phục vụ rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, hơn nữa giá thành của nó cũng khá là tốt, tuổi thọ và độ bền cũng đảm bảo.

Sơ đồ sử dụng nút gọi phục vụ ST-900

Trên đây là một số những thông tin cơ bản nhất về vấn đề lắp chuông gọi nhân viên phục vụ cho quán karaok loại nào tốt nhất và phù hợp với nhu cầu của bạn nhất mà tôi muốn chia sẻ đến bạn, ngoài ra có thể bạn sẽ quan tâm đến thông tin bài viết: Có nên lắp nút bấm chuông gọi phục vụ ST 900 ?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét