Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Bạn đang muốn mua nút bấm chuông gọi phục vụ 2 chức năng? tuy nhiên bạn vẫn còn đang cảm thấy rất phân vân không biết nên chọn mua nút gọi phục vụ nào để có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức trong việc tìm kiếm, bài viết này tôi xin chia sẻ với bạn các thông tin đầy đủ nhất về những thiết bị gọi phục vụ 2 chức năng hiện đang được bày bán trên thị trường.


 



Các nút chuông gọi phục vụ 2 chức năng hiện đang được bày bán tại thị trường

1. Nút gọi phục vụ ST-500 : Đây là một trong số những mẫu có 3 nút bấm nhưng có 2 chức năng cơ bản đó chính là gọi phục vụ và kiểm tra giá, nó phù hợp sử dụng trong những đơn vị sản xuất kinh doanh hơn là những doanh nghiệp tham gia vào lĩnh vực cung cấp dịch vụ, tuổi thọ của nút bấm này là 40,000 lần, nó tương thích với tất cả các đầu máy, có thể tuy chỉnh và độc lập với mỗi cổng kết nối rất tiện lợi, nếu như bạn tham lĩnh gia vào lihx vực kinh doanh sản xuất mà muốn lắp đặt hệ thống kết nối không dây thì đây sẽ là một trong những sự lựa chọn vô cùng thú vị.

2. Nút chuông báo phục vụ ST800-3b: Đây là một trong số những mẫu chuông gọi phục vụ được bán chạy tren thị trường vừa qua đặc biệt là chúng ta đã thấy nó xuất hiện phổ biến trong các quán ăn, quán karaok tại các nhà hàng Hàn Quốc, và hiện nay nó cũng dần trở lên phổ biến hơn tại thị trường Việt Nam nút bấm phục vụ này với 2 chức năng cơ bản đó là gọi phục vụ và hủy gọi phục vụ thông minh giúp cho khách hàng có những chải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi đến trải nghiệm và sử dụng dịch vụ nơi đây. Hơn nữa giá thành của nút bấm gọi phục vụ ST-600 cũng khá là hợp lý nó phù hợp với những những nhà hàng tầm cỡ trung bình đều có thể lắp đặt nút chuông bấm gọi phục vụ này.



nút chuông ST-800_3B



3. Nút ấn gọi phục vụ MT500-3: Đây cũng là một trong số những nút bấm gọi phục vụ có 2 chức năng cơ bản đó chính là gọi phục vụ và hủy gọi phục vụ giá thành của nó cũng rất rẻ chỉ với 400,000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu được nó rồi tuy nhiên thì nó cũng không nhận được sự ủng hộ từ phía người dùng bởi đại đa số người dùng vẫn còn e ngại vì đó là hàng Trung Quốc nhanh hư hỏng kém bền và còn không mang lại sự an toàn giống như những nút gọi phục vụ của Hàn Quốc.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về những nút chuông gọi phục vụ không dây hai chức năng đang được bày bán trên thị trường bạn đọc có thể tham khảo cân nhắc và đưa ra những quyết định lựa chọn cho bản thân mình xem nên mua nút bấm nào là phù hợp  ngoài ra bạn có thể bạn sẽ quan tâm đến: Địa chỉ mua chuông gọi phục vụ tại Hà Nội uy tín nhất


0 nhận xét :

Đăng nhận xét