Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Hỏi: Tháng 7 này mình có dự định sẽ tổ chức sự kiện tại nhà hàng bếp hàng xóm tuy nhiên mình vẫn còn đang băn khoăn không biết dịch vụ tại nhà hàng này có tốt hay không? có chu đáo hay không, rất mong nhận được những chia sẻ hữu ích của các bạn về nhà hàng này để mình sớm đưa ra quyết định.

( Nguyễn Thị Phương Thảo)

Trả lời: Chị Thảo thân mến, tôi lướt qua một số diễn đàn gruoup facebook lớn có thấy xuất hiện câu hỏi của chị, chị đang muốn tìm hiểu thông tin về nhà hàng bếp hang xóm xem dịch vụ như thế nào để chị còn quyết định đặt tiệc . Tôi xin chia sẻ với chị rằng dịch vụ  tại nhà hàng này cực kỳ tốt, mới đây bếp hàng xóm đã liên hệ với Ecall để lắp đặt hệ thống gọi phục vụ không dây nhằm tăng trải nghiệm mới cho khách hàng.


Quán ăn Việt Nam “ Bếp hàng xóm”  đưa hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ không dây  vào lắp đặt tại nhà hàng mang đến một phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nâng tầm nhà hàng nên một vị thế mới. Quán ăn Bếp Hàng Xóm được coi là thiên đường ẩm thực hội tụ rất nhiều các món ăn đặc sắc. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thà hồ đắm chìm trong những món ăn dân giã, thân thuộc nhưng được biến tấu khác đi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách.
Với không gian rộng mở cả trong và ngoài, thiết kế mang đậm bản sắc dân tộc mà không kém phần hiện đại. Đây là điểm đến lý tưởng không chỉ của người dân thủ đô mà rất nhiều du khách nước ngoài cũng lựa chọn đây là điểm đến đầu tiên để được thưởng thức các món ăn đặc sắc của Việt Nam. Lượng khách đến với quán rất đông kết cả những ngày trong tuần, từ sáng đến tối. Vì thế để đáp lại sự yêu mến đó, anh Công Danh chủ nhà hàng đã quyết định liên hệ đến Ecall để đặt mua hệ thống chuông gọi phục vụ không dây ST-900 lắp cho toàn bộ các bàn ăn tại quán.

Sau khi liên hệ đến Ecall, anh Danh đã được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được nút chuông gọi phù hợp với mô hình quán ăn của mình. Cuối cùng anh đã quyết định lựa chọn nút chuông để bàn ST-900 kết hợp với màn hiển thị SR-2003. Đây là sản phẩm chất lượng cao của hãng Syscall Hàn Quốc, thương hiệu uy tín nhất hiện nay.
Thiết kế nhỏ nhắn bằng chất liệu silicon có khả năng chống vỡ, chống nước tuyệt đối. Với một nút chức năng gọi duy nhất, dễ dàng sử dụng, mang đến sự tiện lợi trong khâu phục vụ khách hàng.Sản phẩm được ecall bảo hành 12 tháng, lắp đặt miễn phí và hướng dẫn sử dụng cho toàn bộ nhân viên tại nhà hàng.
Một vài hình ảnh về nhà hàng bếp hàng xóm




0 nhận xét :

Đăng nhận xét