Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018


Nhà hàng Tori King của Tăng Thành Hà chuyên phục vụ các món ăn nhanh mang đậm hương vị Nhật Bản như sushi, các món xiên que nướng.., đây là điểm đến thu hút rất đông thực khách, không chỉ bởi sự nổi tiếng của chủ quán mà đến đây mọi người còn được thưởng thức các món ăn rất ngon, cùng với đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp. việc gọi nhân viên phục vụ rất đơn giản và dễ bởi hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ không dây.

Nhà hàng Toriking gọi nhân viên phục vụ chỉ bằng 1 nút bấm chuông

Với việc sử dụng nút chuông gọi phục vụ ST-200 đã giúp quán đạt được những hiệu quả bất ngờ. Thời tiết Sài Gòn luôn nóng nực, nhưng không vì thế mà sức hút ở quán Tori king giảm đi, lượng khách hàng đến đây rất đông, chủ yếu là giới trẻ.



Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, tại tất cả các bàn khách đều được lắp một nút chuông gọi phục vụ không dây ST-200, khi khách hàng có bất cứ yêu cầu gì chỉ cần nhấn nút, nhân viên phục vụ sẽ nhanh chóng có mặt phục vụ khách hàng nhanh chóng.

Khách hàng tha hồ tận hưởng không gian riêng tư, thoải mái check in mà không lo bị làm phiền, chỉ với một thao tác nhấn nút là mọi yêu cầu sẽ được đáp ứng nhanh chóng.
Nút chuông gọi nhà hàng ST-200 có thiết kế nhỏ gọn, có khả năng chống nước tốt là sự lựa chọn tuyệt vời của nhà hàng Tori King. 

Từ ngày sử dụng thiết bị gọi phục vụ nhân viên làm việc hiệu quả hơn, giảm áp lực trong công việc, khách hàng thì luôn cảm thấy hài lòng bởi được chăm sóc tốt nhất. Chính vì thế mà doanh số bán hàng của quán luôn đạt được những kết quả tốt nhất.



Với những kết quả mang lại các chuỗi nhà hàng của Tăng Thanh Hà cũng đã được đầu tư lắp đặt hệ thống chuông gọi không dây để nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến một phương thức bán hàng chuyên nghiệp, vừa giúp nhà hàng giảm được chi phí thuê nhân viên, vừa giúp lấy được sự yêu mến, ủng hộ của khách hàng. Với nhà nhà hàng của bạn thì sao? Còn chờ gì nữa hãy lắp đặt ngay chuông gọi nhà hàng để mang lại những lợi ích tuyệt vời như nhà hàng Tori King. ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm tin tức: Các mẫu chuông gọi nhân viên phục vụ ba chức năng trên thị trường


0 nhận xét :

Đăng nhận xét