Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018


Nhà hàng chay Hoa Khải là một trong những địa chỉ cung cấp các đồ ăn chay nổi tiếng tại TPHCM, mới đây chúng tôi vừa lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên lên phục vụ ST-200.

Thông tin chi tiết về dự án lắp đặt chuông gọi nhân viên phục vụ không dây ST-200

Nút chuông lắp đăt: Chuông gọi nhân viên lên phục vụ ST-200

Vị trí lắp đặt: Nhà Hàng Hoa Khải TPHCM

Kỹ thuật viên: Kỳ Anh

Ngày lắp đăt: 20.5.2018

Thời gian hoàn thành: 60 phút kể từ khi nhận được yêu cầu



Giới thiệu đôi nét vền nhà hàng chay Hoa Khải

Tọa lạc ngay trung tâm TP.HCM nhưng NHÀ HÀNG CHAY HOA KHAI lại có một không gian thanh tịnh và yên bình. Bàn ghế gỗ sạch sẽ, mấy chậu cây xanh cho không gian thêm gần gũi với thiên nhiên, điểm nhấn là những bức tranh tượng phật, hoa sen và một vài bức thư pháp…Bạn như lạc vào một thế giới khác, mọi thứ đều trở nên gần gũi, thân thiện, lòng người như chùn xuống, tất cả đều êm ả …mang đến một cảm giác nhẹ nhàng và thanh thản lạ lùng.

Đến với NHÀ HÀNG CHAY HOA KHAI bạn sẽ có dịp thưởng thức hơn 100 món ăn chay với nhiều tên rất “mặn mà” như: lẩu thái, các món soup, món kho tộ, cơm chiên, những món lẩu chay…được chế biến từ bàn tay khéo léo và tài hoa của đầu bếp, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và độ thanh khiết từ nguyên liệu thiên nhiên. Ngoài ra, mỗi món ăn đều có một công thức chế biến riêng cùng cách trình bày bắt mắt… Bạn sẽ không cảm thấy nhạt nhẽo và nhàm chán khi thưởng thức các món chay tại HOA KHAI.

                                                                                ( Trích nguồn: giới thiệu nhà hàng Hoa Khải)



Nút chuông gọi nhân viên phục vụ ST-200 giải quyết được những vấn đề gì cho nhà hàng chay Hoa Khải

Thứ nhất:  Giúp tăng chất lượng phục vị và tăng hiệu quả kinh doanh với những chức năng gọi phục vụ tuyệt vời mà ST-200 mang lại chủ nhà hàng hoa khải đã giảm bớt nhân viên phục vụ, quản lý được hiệu quả làm việc của nhân viên tăng sự hài lòng cho khách hàng



Thứ hai: Giúp tăng sự hài lòng của khách hàng khách hàng khi đến nhà hàng chay hoa khải, khách hàng không cân phai với gọi nhân viên hay chạy đi tìm nhân viên phục vụ mà chỉ cần ấn nút chuông trên bàn là đã có thể gọi được nhân viên tiện lợi.



Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về dự án lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ ST-200 cho nhà hàng Hoa Khải bạn có thể tham khảo ngoài ra bạn có thể sẽ cân xem thêm tin: chuông gọi phục vụ không dây có giải quyết được tình trạng quá tải khách hàng không?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét