Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Câu hỏi của chị Nguyễn Thị Lương có địa chỉ Email: nguyenthiluong1991@gmail.com có gửi đến chúng tôi câu hỏi như sau: Tôi có mở quán chè khúc bạch khu vực văn quán hà đông cứ vao mỗi dịp hè là quán của tôi lại vô dùng đông khách, phục vụ không xuể, tôi đang có dư định lắp đặt chuông gọi nhân viên phục vụ cho nhà hàng của mình tuy nhiên không biết nên lựa chọn nút chuông nào thì phù hợp với quán chè, rất mong nhận được sự chia sẻ.

( Nguyễn Thị Lương)

Trả lời: chị Lương thân mến chị đang có ý định lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ cho quán chèn của mình, tuy nhiên chị chưa biết nên chọn nút chuông gọi nào thi đảm bảo chất lượng và phù hợp với mô hình kinh doanh chè ? vơi nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tôi khuyên chị nên lựa chọn và lắp đặt nút chuông gọi ST-100 để sử dụng.

Tại sao tôi lại khuyên bạn nên lựa chọn và lắp đặt nút chuông gọi phục vụ ST-100

Nút chuông này có khả năng chống nước phù hợp cho nhà hàng hoặc cửa hàng ngoài trời chính vì vậy nó rất thích hợp để có thể lắp đặt được trong quán cafe cũng như quán chè thường xuyên bị nhỏ nước vào nút chuông.

Bất cứ khi nào khách hàng cần gọi phục vụ chi cần bấm nút Nhân viên và quản lý dễ dàng nhận biết số bàn yêu cầu thông qua bảng hiển thị vị trí, đây là nút chuông gọi nhân viên phục vụ được đánh giá là được các quán chè, cafe, đồ uống lắp đặt nhiều nhất trong thời gian qua

Thông số kỹ thuật của nút chuông gọi phục vụ ST-100

Số lượng nút bấm 1

Kích thước W53 x L53 x H18mm

Cân nặng 35g

Mầu sắc White Orange, Sliver, Black Orange, Gold

Dải tần số FM 433MHz

Nguồn điện DC 3V coin battery (CR2025)

Tuổi thọ Pin Khả năng sử dụng cho 40,000 lần bấm

Kiểu Ăng ten PCB pattern antenna

Khả năng tương thích Tương thích với tất cả đầu nhận của Syscall



Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất cũng như lời khuyên của tôi cho bạn trong việc lựa chọn và lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ nào cho quán chè bạn có thể tham khảo, hy vọng rằng nó sẽ mang lại hữu ich cho bạn ngoài ra bạn có thể xem thêm tin tức: Nhà hàng chè khúc bạch nên lắp nút chuông gọi phục vụ nào

0 nhận xét :

Đăng nhận xét