Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Ngày 10.05.2018 quán bún đậu mẹt bà Hương đã liên hệ với Ecall để tiến hành lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ không dây St-400 cho quán của bà, chỉ trong vòng 15 phút là nhân viên lắp đặt đã hoàn thiện xong toàn bộ.

Thông tin chi tiết về dự án lắp đặt chuông gọi phục vụ không dây cho quán bún đậu bà Hương

Quán bún đậu bà Hương nằm trên đường Mỗ Lao Hà Đông, đây là một trong những quán bún nổi tiếng tại khu vực này, bún dẻo thơm, rau sống ăn ghém luôn bảo bao tươi ngon và hái trong ngày, miếng đậu được rán giòn vỏ trong mền.

Mỗi một suất bún đậu của bà Hương sẽ có giá là 30,000 VNĐ, chắc chắn rằng bất cứ ai đã đến đây ăn 1 lần sẽ còn rủ bạn bè quay lại thưởng thức nhiều lần nữa. Trong năm 2018 quán bún của bà thực sự rất đông phục vụ không xuể.

Để giảm bớt quá tải cũng như phục vụ khách hàng được một cách tốt nhất mà bà Hương quyết định lắp  hệ thống chuông gọi phục vụ không dây cho các bàn của mình.

Cứ 2 bàn sát nhau sẽ được lắp đặt 1 nút chuông gọi phục vụ ST-400 để khi khách hàng có nhu cầu gọi phục vụ chỉ cần ấn nút call là hệ thống sẽ báo về quầy dich vụ.

Hình ảnh quán của bà hương vào giờ cao điểm luôn đông nghẹt khách




Sau khi nhận được tin hiệu cần phục vụ nhân viên sẽ nhanh chóng lui tơi và phục vụ khách hàng, với hệ thống gọi phục vụ như vậy giúp quán bún đậu của bà Hương hoạt động hiệu quả hơn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho việc thuê nhân viên.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về dự án lắp đặt chuông gọi phục vụ không dây ST-400 cho quán bún đậu của bà Hương mà chúng tôi đã hoàn thành bạn có thể tham khảo, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin bài viết: chuông gọi phục vụ không dây giải pháp gọi đầu bếp hiệu quả



0 nhận xét :

Đăng nhận xét