Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Quán ăn Ối Zời Ơi Đây Rồi là một trong những tiệm ăn vô cùng nổi tiếng nằm giữa trung tâm thành phố Hà Nội, mới đây quán ăn này đã liên hệ với  chuông gọi phục vụ Ecall để được tiến hành lắp đặt hệ thống gọi phục vụ ST-100 cho quán ăn của minh.

Quán ăn ngon với cái tên Ối Zời Ơi Đây Rồi luôn là một trong những địa chỉ ăn uống khiến khách hàng cảm thấy hài lòng nhất với đầy đủ các món ăn mang hương vị truyền thống Việt Nam và cả những hương vị truyền thống của các quốc gia khác như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ vô cùng hiện đại và ngon.


Quán ăn này có diện tích được đánh giá khá là rộng với tất cả 20 bàn khách và 1 quầy trung tâm dịch vụ, sau khi tìm hiệu về những thiết bị gọi phục vụ Ông Nguyễn Tiên Nam chủ tiệm của quán ăn này đã tiến hành lắp đặt thiết bị goi phục vụ ST-100 với 20 bàn.

Giờ đây khi đến với quán ăn Ối Zời Ơi Đây Rồi bạn không những sẽ được thưởng thức những hương vị món ăn vô cùng ngon miệng mà còn có những trải nhiệm về phong cách phục vụ vô cùng tuyệt vời với những thiết bị gọi phục vụ cực kỳ thông minh, khi bạn cần gọi nhân viên không cần phải í ơi gọi to hay nghiêng ngả người tìm kiếm nhân viên nữa mà chỉ cần ấn nút gọi là hệ thống sẽ báo về trung tâm dịch vụ và gửi tin nhắn đến từng nhân viên rất tiện lợi.

Bạn có thể tham khảo mô hình hoạt động của thiết bị gọi phục vụ ST-100 thông qua hình ảnh.

mô hình mô tả cách sử dụng nút chuông gọi phục vụ st-100

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản cũng như dự án mà Ecall đã tiến hành lắp đặt những nút chuông gọi phục vụ ST-100 tại Quán ăn Ối Zời Ơi Đây Rồi bạn có thể tham khảo để có thêm thông tin cho việc ra quyết định lắp đặt ngoài ra bạn có thể sẽ quan tâm đến thông tin bài viết: Hướng dẫn sử dụng nút chuông gọi phục vụ không dây ST-100

0 nhận xét :

Đăng nhận xét