Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Bạn đang có ý định mua nút chuông gọi phục vụ không dây để lắp đặt cho hệ thống nhà hàng của mình? bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua nút  gọi phục vụ ST-200 hay nút gọi MT 200-1 thì phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hơn, để có thể giúp cho bạn đơn giản hơn trong việc ra quyết định lựa chọn, bài viết này tôi xin phân tích đặc điểm cũng như chức năng của 2 nút bấm này để bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn cho mình hơn

nút gọi phục vụ ST-200
nút chuông gọi phục vụ ST-200

Các đặc điểm cũng như tính năng của nút bấm chuông gọi phục vụ ST-200 và MT 200-1

Thứ nhất vầ chức năng: Cả hai nút gọi phục vụ ST-200 và MT 200-1 đều là những nút bấm có duy nhất một chức năng đó là gọi nhân viên phục vụ, khi khách hàng có nhu cầu chỉ cần nhấn vào nút call là hệ thống sẽ kết nối đến phòng trung tâm dịch vụ khách hàng từ đó bạn có thể biết được hiện tại bàn nào đang cân được phục vụ và bàn nào không cần rất tiện lợi, cả 2 nút chuông gọi bàn trên đều có 2 chức năng đó.

Thứ hai về kiểu dáng: Nút chuông gọi bàn ST-200 được thiết kế theo hình tròn khuyết nhìn rất đẹp mắt bạn có thể gắn chúng vào bất cứ đâu mình mong muốn mà không hề làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của quán, rất tiện lợi cho khách hàng sử dụng, còn nút chuông gọi bàn MT-200 được thiết kế theo hình dài nhìn hơi thô khi gắn vào bàn của khách không toát nên được vẻ đẹp, sang trọng của quán.

Thứ ba về xuất xứ: Nút bâm chuông gọi phục vụ ST-200 có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, còn nút bấm gọi phục vụ MT-200 có nguồn gốc xuất xứ từ trung Quốc.

nút chuông gọi phục vụ không dây MT 200-1

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về 2 nút chuông gọi phục vụ không dây ST-200 và MT 200-1 tôi tin chắc rằng sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ có thể cảm nhận được thực tế thì quán ăn của mình lắp đặt nút bấm nào là phù hợp nhất, ngoài ra bạn có thể sẽ quan tâm đến dự án: Lắp đặt chuông gọi phục vụ ST200 tại nhà hàng Gojumong Kengnam

0 nhận xét :

Đăng nhận xét