Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016


Bạn đang có ý định lắp đặt nút chuông gọi phục vụ ST200? và bạn đang tìm hiểu những thông tin cũng như những đặc tính chi tiết về dòng sản phẩm này? để giúp bạn có thể tiếp kiệm được thời gian cũng như công sức tìm kiếm bài viết này tôi xin giới thiệu đến bạn đầy đủ những thông tin cũng như đặc điểm chi tiết về chiếc nút chuông này.


Thống số kỹ thuật của nút chuông gọi phục vụ ST200

Chiếc chuông gọi này được thiết kế khá thông minh với một nút bấm duy nhất, chiếc chuông này có kích thước làØ59 x H7mm, có trọng lượng là 20g, dải tần số FM 433MHZ, một nút chuông bấm này có tuổi thọ sử dụng cho 40,000 lần bấn có thể kết nối atenna rất thông mình và có nhiều màu sắc cho bạn có thể lựa chọn 
White Orange, Sliver, Black Orange, Gold

Các đặc tính cơ bản của nút chuông gọi phục vụ ST200 này

Đây là một trong số những nút chuông gọi được Ecall nhập trực tiếp từ nhà máy của Hàn Quốc một trong những đất nước xuất khẩu các loại chuông gọi phục vụ hàng đầu trên thế giới, hiện nay đã có mặt tại rất nhiều các doanh nghiệp tham gia vào lĩnh vực cung ứng dịch vụ. 

Nút chuông bấm gọi phục vụ ST200 được thiết kế bằng loại nhựa cứng cao cấp có khả năng chống nước và chống xước với kiểu dáng sang trọng và siêu mỏng rất phù hợp với những nhà hàng hay khách sản.

Chiếc chuông này với 1 nút nhấn duy nhất là bạn có thể gọi nhân viên rất tiện lợi mà lại có thể tiếp kiêm chi phí một cách đáng kể.


mô hình sử dụng ST-200
Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về nút chuông ST200 về thông số kỹ thuật cũng như những đặc tính cơ bản cần thiết bạn có thể tham khảo và đưa ra những quyết định lựa chọn cho riêng mình, ngoài ra bạn có thể sẽ quan tâm đến tin: Báo giá chuông gọi phục vụ 2016


0 nhận xét :

Đăng nhận xét