Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Hỏi: Tôi đang có ý định lắp đặt thiết bị gọi phục vụ ST-400 cho quán cafe của mình tuy nhiên tôi đang rất băn khoăn không biết nút gọi phục vụ này có tốt hay không? có thực sự sẽ mang lại những lợi ích kinh doanh cho quán cafe của tôi? rất mong nhận được sự tư vấn từ bạn đọc có kinh nghiệm.



Trả lời: Bạn thân mến bạn đang có ý định lắp đặt hệ thống thiết bị gọi phục vụ ST-400 cho quán cafe của mình với mong muốn nó sẽ làm việc hiệu quả hơn tuy nhiên bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nút gọi ST-400 có thực sự phù hợp và mang lại những lợi ích tối ưu cho quán của bạn để có thể giúp bạn trả lời được câu hỏi này chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem những lợi ích mà hệ thống chuông gọi phục vụ này mang lại nhé.

Những lợi ích mà hệ thống chuông gọi phục vụ ST-400 mang đến cho bạn

Thứ nhất: Tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên: Thay vì phải thuê nhiều nhân viên đứng để nắm được nhu cầu của khách hàng thì mỗi bàn trong quán cafe bạn chỉ cần lắp đặt hệ thống chuông gọi thông minh này là bạn cũng có thể nắm được chính xác nhu cầu của khách hàng từ đó có những đáo ứng kịp thời.

Thứ hai: Đánh giá được chính xác năng lực làm việc của nhân viên : Thông qua bảng hiển thị và theo dõi bạn có thể đánh giá được chính xác tần xuất làm viêc của từng nhân viên thông qua hệ thống bảng hiển thị thông minh từ đó có những đánh giá chính xác và trả lương tương xứng với năng lực của từng người

Thứ ba: tăng doanh số bán hàng: với những nút bấm chuông gọi phục vụ thông minh này sẽ giúp bạn lấy được sự hài lòng của khách hàng, và khi mà khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của bạn thì chắc chắn doanh số của quán của bạn sẽ tăng đáng kể.



Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi tiến hành lắp đặt thiết bị gọi phục vụ ST-400 cho quán cafe của mình tôi tin chắc rằng sau khi đọc xong bài viết này chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời là nên lắp hay không, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm dự án: Lắp đặt nút chuông gọi phục vụ ST 600 cho quán Good Morning Coffee

0 nhận xét :

Đăng nhận xét