Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Là khách hàng của quán Café Cityboiz chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với mô hình phục vụ mới của quán đó là có thêm hệ thống chuông gọi phục vụ không dây nữa: Gọi phục vụ đơn giản hóa hơn nhiều so với trước đây và tiết kiệm thời gian, chính xác hơn rất nhiều vì chỉ cần ngồi ngay tại bàn, chỉ cần lấy tay nhấn nút thôi là đã gọi được nhân viên tới bất cứ khi nào bạn có nhu cầu hay yêu cầu gì cần được phục vụ ngay.

Giới thiệu nút chuông gọi phục vụ không dây tại quán café Cityboiz



Theo chia sẻ của quản lý quán café thì đơn vị thi công, lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ không dây ST-200 cho Cityboiz Coffee chính là Ecall. Ecall là nhà phân phối chuông gọi không dây chính thức của Syscall Hàn Quốc. Và cityoiz lựa chọn nút ST-200 bởi dòng sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt, tinh tế và đặc biệt là có nhiều tính năng nổi bật hơn hẳn các sản phẩm trước hoặc sản phẩm tương đương. Cụ thể là:

  • Khả năng kết nối xa rộng lên tới phạm vi 100m
  • Bề mặt chống nước tốt nên có độ bền cao ngay cả khi lắp đặt ở những không gian bên ngoài trời
  • Thiết kế hài hòa, đẹp mắt, tạo điểm nhấn
  • Trọng lượng và kích thước rất nhỏ - gọn – nhẹ: 20g, đường kính 59mm, cao 7mm
  • Là loại chuông gọi phục vụ không dây có 1 nút bấm nên vô cùng tiện lợi khi sử dụng một cách dễ dàng.

Giới thiệu nút chuông gọi phục vụ ST-200 không dây tại quán café Cityboiz

Cityboiz Coffee nằm tại 95 Phan Xích Long, khu dân cư Rạch Miễu, Phường 2, Q.Phú Nhuận, HCM là quán café với những thức uống theo xu hướng “sức khỏe” với những loại đồ uống thiên nhiên giàu dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Với nút chuông gọi phục vụ ST-200 gắn ở từng bàn thì bất cứ lúc nào cần thì khách hàng chỉ cần nhấn nút là nhân viên sẽ có mặt ngay trong tích tắc để tới xác nhận đồ uống mà khách hàng muốn gọi và tới trả lời mọi thắc mắc của khách hàng nhanh nhất, mang lại sự hài lòng cao cho khách hàng – đây là 1 trong những bí quyết mà Citybiz Coffee đã chia sẻ để nâng cao chất lượng phục vụ, tăng doanh thu và còn giảm được chi phí nhân viên nữa. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét