Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Bạn đang có dự định mở nhà hàng kinh doanh đồ ăn? tuy nhiên bạn chưa có kinh nghiệm bạn băn khoăn không biết nên chuân bị những gì để việc làm ăn trở lên thuận lợi, nếu như bạn đang có những khúc mắc trên thì việc cần làm ngay bây giờ là hãy tham khảo bài viết này nhé, bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm cũng như các bước cần phải làm khi mở nhà hàng ăn.

Để nhà hàng ăn của bạn có thể hoạt động một cách hiệu quả thì trước tiên bạn cần phải lên kế hoạch và chuẩn bị những bước sau đây.


Thứ nhất: cần phải xác định và tìm hiểu thông tin về lĩnh vực mà mình có ý định tham gia kinh doanh

Trước khi đi tới quyết định mở nà hàng ăn bạn cần phải xác định đồ ăn chủ lực mà hà hàng mình cung cấp là gì? bạn phai có cuộc điều tra khảo sát về đối thủ cạnh tranh cũng như nhu cầu và thị hiếu của khách hàng để xem xét và đánh giá xem món ăn của nhà hàng mà mình định mở độc đáo hay nó đã phổ biến trên thị trường rồi liệu rằng khách hàng có thích hay không, để từ đó có thể đưa ra được những quyết định cho bản thân mình.

Thứ 2:  Tìm kiếm nguồn hàng

Tìm kiếm nguồn hàng là một trong những việc làm rất quan trọng bạn cần phải lên kế hoạch va tìm kiếm nguyên liệu thực phẩm tại các chợ đầu mối lớn để đảm bảo giá thành tốt nhất, tuy nhiên khi mua hàng tại đây bạn cũng cần phải chú ý và xem xét kỹ thực phẩm để tránh mua phải thực phẩm tạp nham không tươi ngon, tốt nhất bạn nên tìm đến trực tiếp từ các nhà cung cấp sẽ đảm bảo hơn ví dụ mua thịt sẽ làm việc thẳng với lò mổ, mua rau bạn có thể nhập thẳng từ nơi trồng như vậy vừa đảm bảo mà giá thành cũng rẻ hơn rất nhiều.



Thứ ba: chú ý đến phong cách phục vụ 

Bạn cần phải tạo ra được phong cách phục vụ của nhà hàng mình khác biệt hoàn toàn so với các đối thủ cạnh tranh bởi có như vậy thì mới để lại ấn tượng trong lòng khách hàng, và khách hàng sẽ luôn nhớ đến quán của bạn đầu tiên khi có ý định, để tạo ra phong cách phục vụ độc đáo chất lượng 4 sao ngoài yếu tố con người ra bạn nên lắp đặt thêm các nút bấm chuông gọi phục vụ không dây vừa có thể tiết kiêm được chi phí thuê nhân viên lại có thể để lại ấn tượng cũng như tăng sự hài lòng cho khách hàng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét