Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Hỏi:  Tôi mới mở nhà hàng ăn nhanh tại Đà Nẵng, khi đến Hà Nội công tác tôi cũng ghé qua một số những nhà hàng ăn lớn có quy mô tương tự thấy họ có lắp đặt chuông gọi phục vụ không dây rất tiện dụng nó không những giúp cho nhà hàng có thể nâng cao được chất lượng dịch vụ của mình mà còn giúp tiết kiệm một khoản chi đáng kể cho việc thuê nhân viên phục vụ, tôi cũng rất muốn lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ này tại quán ăn của mình nhưng thực sự không biết tại Đà Nẵng thì có thể liên hệ được với cớ sở nào để lắp đặt, rất mong nhận được những chia sẻ hữu ích.

( Nguyễn Khánh Minh) 




Trả lời: Anh Khánh thân mến chúng tôi đã nhận được câu hỏi của anh , anh hiện đã mở cửa hàng ăn nhanh tại Đà Nẵng và anh cũng đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ tại đà nẵng tuy nhiên anh vẫn còn băn khoăn bởi chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào lắp đặt hệ thống phục vụ tại Đà Nẵng thì tốt nhất, vậy tôi xin chia sẻ với anh như sau:
Địa chỉ lắp đặt chuông gọi phục vụ uy tín nhất tại Đà Nẵng

Nếu như bạn có cửa hàng tại Đà Nẵng và có nhu cầu lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ không dây tại Đà Nẵng tuy nhiên vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín và đáng tinh cậy vậy bạn hãy liên hệ với Ecall nhé chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với quyết định lựa chọn của mình đấy.

Ecall là một trong những đơn vị cung cấp các nút bấm chuông gọi phục vụ hàng đầu của cả nước và có chi nhanh ở khắp ba miền tổ quốc bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến số Hotline 0964.428.986 chắc chắn bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Ecall.
Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về địa chỉ lắp đặt chuông gọi phục vụ tại đà nẵng nếu như bạn có nhu cầu lắp đặt thì hãy nhắc mấy lên và liên hệ đến số Hotline 0964.428.986 để được tư vấn miễn phí nhé, ngoài ra bạn có thể tham khảo và lựa chọn trước các mẫu chuông gọi phục vụ

0 nhận xét :

Đăng nhận xét