Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Hệ thống chuông gọi nhân viên không dây đã trở thành thiết bị hỗ trợ không thể thiếu cho các mô hình kinh doanh nhà hàng, khách sạn, bệnh viện hiện nay. Tính ra chi phí lắp đặt 1 hệ thống hoàn thiện là một số tiền không hề nhỏ. Làm thế nào để tiết kiệm chi phí nhất? Một trong những giải pháp được nhiều người áp dụng đó là tìm kiếm hàng thanh lý? Vậy thì nên hay không nên mua?

Có nên mua hệ thống chuông gọi nhân viên không dây hàng thanh lý không?


Nếu như nơi thanh lý có 1 hệ thống có các sản phẩm phù hợp với không gian, kiến trúc của mô hình kinh doanh của bạn, chất lượng các sản phẩm đó còn tốt, hoạt động vẫn đạt hiệu quả mà giá thanh lý cũng phải chăng thì đó ắt hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Ngược lại sản phẩm có dấu hiệu hỏng hóc, không đảm bảo hoạt động tốt thì lời khuyên cho bạn là không nên mua để tránh lãng phí vì dùng được 1 thời gian ngắn là hỏng hóc thì bạn sẽ tốn kém thêm vì sửa chữa. Cũng tốn bằng đấy tiền thì bạn thà đầu tư hẳn 1 hệ thống chuông gọi nhân viên không dây mới tuynh dùng cho thích, thời gian sử dụng lâu lại có chế độ bảo hành, bảo trì nữa.


Một vài lưu ý quan trọng khi mua hệ thống chuông gọi nhân viên không dây hàng thanh lý
  • Mua sản phẩm có thương hiệu, tên tuổi uy tín
  • Khảo sát thực tế tình trạng hoạt động của hệ thống xem hoạt động có hiệu quả không, kiểm tra kĩ càng khi nhận sản phẩm.
  • Chọn nơi mua thanh lý uy tín
  • Hỏi tất cả những thông tin về cách hoạt động, khoảng cách kết nối của từng thiết bị sản phẩm xem có phù hợp với mô hình kinh doanh của mình không.
  • Hỏi xem hệ thống này còn bảo hành không, nếu còn thì sẽ hỗ trợ bạn tốt hơn nếu sau này hệ thống không may gặp trục trặc,…
>> Bài viết cùng chủ đề:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét