Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018


Sử dụng hệ thống gọi phục vụ không dây trong tiệm café, sẽ là giải pháp hiệu quả nhất,  giúp doanh nghiệp của bạn tiếp kiệm chi phí và nâng cao chất lượng phục vụ. Mô hình café nào là phù hợp để sử  dụng sản phẩm này và cách sử dụng như sao. Hãy tìm hiểu trong nội dung này nhé.
Sử dụng nút chuông gọi phục vụ cho mô hình:
Với các quán café đang hoạt động theo mô hình truyền thống, với không gian rộng, nhiều tầng hay kiểu như café vườn, … Với mô hình này, khách hàng sẽ đến uống café và được phục vụ theo phương thức truyền thống.
Cách sử dụng nút chuông gọi nhân viên trong mô hình café này.
Nút bấm gọi phục vụ sẽ lắp ở các bàn trà, bàn phục khách, hay trên tường, gần với vị trí khách hàng ngồi.
Nút chuông gọi bàn sẽ có một hay nhiều chức năng gọi tùy theo nhu cầu và chi phí mà cửa hàng bỏ ra.
Chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ sẽ được kết nối với một bảng hiển thị thông tin lắp tại quầy phục vụ hay phòng điều kiển của nhà hàng.
Cách dùng rất đơn giản: Khách hàng nhấn vào nút chức năng trên chuông để thực hiện yêu cầu, khi cần được oder đồ uống, gọi nhân viên đến để đáp ứng một yêu cầu gì đó. Thông tin ngay sau đó sẽ được hiển thị trên màn hiển thị, báo cho nhân viên và quản lý biết để đến vị trí khách hàng yêu cầu đáp ứng ngay sau đó.
Sử dụng nút chuông gọi phục vụ tạo không gian riêng tư cho khách, đáp ứng mọi yêu cầu một cách nhanh chóng, nhân viên không phải túc trực ở những vị trí không cần thiết, khách hàng không phải la lớn, chạy đi tìm nhân viên khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Với phương thức này, cửa hàng café của bạn sẽ đổi mới hoàn toàn và sẽ được khách hàng yêu mến và lựa chọn nhiều hơn.
công ty: Chuông gọi phục vụ Ecall
Tel: 096 442 89 86
Địa chỉ: C6 Ngõ 8 Đường Thanh Bình Mộ Lao Hà Đông, Hà Nội, 100000
CEO: Duy Ân
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7
Giờ mở cửa: 8:00 AM
Giờ đóng cửa: 6:00 PM
Email: chuongecallvn@gmail.com - sales@ecall.vn
Website: https://ecall.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét