Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Bạn đang có dự định lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ không dây? tuy nhiên bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên lắp đặt loại nào thì tốt nhất? vậy hãy tham khảo một số loại dưới đây mà chúng tôi đã bán chạy nhất trong năm 2017 nhé.

các nút chuông gọi phục vụ không dây chất lượng tốt bán chạy nhất 2017

1. Nút chuông gọi nhân viên phục vụ ST 600

 

Trong năm 2017 theo như kết quả thống kê của bộ phận kế toán bán hàng chúng tôi đã bán được 1000 nút chuông gọi này với các ưu điểm mà nó mang lại như sau:

Chuông gọi phục vụ ST-600 ba chức năng, thiết kế ưu việt với các chức năng: Gọi, Hủy gọi, Thanh toán.

- Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc

- Đa dạng về màu sắc

- Thiết kế ưu việt


Trong năm 2017 chúng tôi đã bán ra thị trường 800 nút chuông gọi ST-100 này cho các cửa hàng ăn có quy mô nhỏ và vừa, nút chuông gọi ST-100 có các đặc điểm như sau:
Chuông gọi phục vụ ST100 là sản phẩm  có khả năng chống nước, an toàn khi dùng cho cửa hàng hay quán cafe ngoài trời

- Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc

- Đa dạng về màu sắc

- Thiết kế tối ưu



3 nút chuông gọi nhân viên phục Vụ ZC 900

Trong năm 2017 tiêu thụ đến 300 nút chuông gọi phục vụ này, nút bấm chuông gọi ZC 900 với các chức năng cơ bản như sau:Dùng cho khách gọi nhân viên phục vụ, gọi y tá, gọi người thân, Báo cho quầy khi khách gọi bằng chuông và số bàn đang gọi
Hệ thống hoàn toàn không dây, dễ lắp đặt và sử dụng

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về hệ thống nút chuông gọi nhân viên bán chạy nhất trong 2017 mà ecall đã cung cấp cho chúng tôi dữ liệu bạn có thể tham khảo mọi thông tin xin liên hệ hotline để được tư vấn giải đáp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét